triết lí của chúng tôi

Chúng tôi tin rằng sự phát triển và thành công sinh ra tại điểm giao thoa giữa tư duy nhạy bén trong kinh doanh và sự tiên phong trong sáng tạo.

B
C

Bản sắc thương hiệu chính là điểm giao thoa đó, để tạo ra mối quan hệ thân thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Với triết lý này, Beautique cung cấp hai dịch vụ là xây dựng bản sắc thương hiệu và đưa ra giải pháp sáng tạo truyền tải tới khách hàng.

o1 /

Strategy

  • Brand
  • Communication
o2/

Creative Solutions

  • Identity
  • Website design
  • Editorial
  • Communication

Quy trình
tiếp cận

  • Brand Strategy

Khám phá & Xác định phạm vi dự án.

Đây là thời điểm bắt đầu dự án giữa Doanh nghiệp và Beautique. Chúng tôi luôn đồng hành với doanh nghiệp để đi vào khám phá và xác định đề bài. Giai đoạn khám phá này tập trung vào đối tượng chính là doanh nghiệp. Ở bước này, điều cần thiết là hai bên cùng chia sẻ thẳng thắn về tầm nhìn của dự án, lý do doanh nghiệp quyết định thực hiện dự án cũng như mục tiêu mà doanh nghiệp mong muốn đạt được khi dự án khép lại. Đây chính là cơ sở cho vòng nghiên cứu dự án tiếp theo.

Nghiên cứu dự án.

Bước nghiên cứu dự án là bước thu thập dữ liệu ban đầu và cũng là tiền đề quan trọng nhất để xây dựng bản sắc và phát triển bản sắc thương hiệu. Tại bước này có 3 đối tượng chính mà chúng tôi cần tìm hiểu chi tiết đó là bản thân doanh nghiệp, về khác hàng tiềm năng và cuối cùng là các đối thủ trên thị trường.
Tại bước này Beautique sẽ cùng với doanh nghiệp phân tích và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng qua những công cụ như: Personas, Surveys, Interviews, Customer jouney mapping, Empathy map...

Workshop xác định bản sắc thương hiệu.

Dựa vào những hiểu biết về tâm lý khách hàng tại bước nghiên cứu dự án, buổi workshop này được thiết kế để cả 2 phía sẽ cùng xác định lại những yếu tố nào là phù hợp để phát triển vào việc xây dựng bản sắc thương hiệu, những yếu tố nào không phù hợp với sự phát triển của thương hiệu trong tương lai.

Đề xuất chiến lược phát triển bản sắc thương hiệu.

Từ bản sắc thương hiệu (bao gồm tính cách, hình mẫu và yếu tố độc nhất) đã được xác định tại bước trước, đội ngũ Beautique sẽ đề xuất chiến lược phát triển bản sắc bao gồm định hướng thể hiện bản sắc thương hiệu trên các điểm chạm bằng hình ảnh, thiết kế, hay thông điệp truyền thông.

Phát triển bản sắc thương hiệu.

Sau khi định hướng phát triển bản sắc và phong cách thể hiện được ấn định, chúng sẽ trở thành kim chỉ nam quyết định thiết kế và dáng vẻ của toàn bộ điểm chạm của thương hiệu. Bắt đầu từ bước này đội ngũ của Beautique sẽ chính thức bắt tay vào việc thiết kế và xậy dựng các điểm chạm thương hiệu (logo, bộ nhận diện, website, truyền thông thương hiệu,...) tuỳ thuộc vào phạm vi của từng dự án. Mọi điểm chạm này không chỉ mang theo bản sắc của thương hiệu mà cả khi người dùng tương tác và trải nghiệm với điểm chạm thì chúng còn phải thể hiện tối đa bản sắc thương hiệu.

Quản trị thương hiệu.

Trong quá trình vận hành, phát triển và mở rộng phạm vi khing doanh của doanh nghiệp sẽ phát sinh nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của thương hiệu trong tiềm thức khách hàng. Cần liên tục lắng nghe, thu thập suy nghĩ và cảm xúc của khách hàng trong quá trình vận hành thương hiệu. Dữ liệu từ quá trình vận hành thương hiệu sẽ được dùng để tiếp tục nghiên cứu và từ đó phát triển hướng đi mới cho thương hiệu trong tương lai.

o1/o6

Đội ngũ.

Với khát vọng kiến tạo giá trị và tối ưu hóa sức mạnh tiềm ẩn trong mỗi sản phẩm, chúng tôi xây dựng cho mình tư duy thiết kế, triết lý sáng tạo và gửi gắm giá trị cho mỗi thương hiệu.

Phạm Hoàng Hà

Creative Director

Đào Hải Sơn

Brand Statregist

Nguyễn Cường Bách

Marketing Director

Bùi Thị Hoà

Account Executive

Khuất Hoài Nam

Technology Advisor

liên hệ chúng tôi

Xin chào, tôi là,

liên hệ với tôi qua

tôi muốn chia sẻ cùng Beautique về câu chuyện

theo dõi

33 Giang Văn Minh,
Ba Đình, Hà Nội

info@beau.vn

097 531 9889 — o86 929 1771

Member of