Wonder không gian nghệ thuật sáng tạo dành cho gia đình và các bé

  • ClientWonder
  • Duration04/2018 - 05/2018
  • ScopeBrand Strategy
    Campaign Identity

Beautique được giao nhiệm vụ xây dựng chiến lược về hình ảnh và nhận diện hợp lý để thể hiện được tính cách thương hiệu Wonder một cách rõ nét nhất. Vì Wonder là một mô hình tương đối mới tại Việt Nam, đây là một đề bài tương đối thử thách cho đội ngũ Beautique. Giải pháp chúng tôi lựa chọn là sự pha trộn hài hoà của sự tinh tế và ngây thơ được truyền tải qua màu sắc cũng như hệ thống hoa văn thương hiệu.

Wonder là sự kỳ thú và cảm giác kỳ diệu đến từ những khoảnh khắc đáng trân quý tong cuộc sống khi ta có thể nhìn thấy hoặc cảm nhận thấy cái đẹp và lòng tốt trong từng cái chạm nhẹ hay mỗi nốt nhạc.

Cảm giác ấy gần giống như một khoảnh khắc "wow" nhưng sâu lắng, ý nghĩa và mag tính cá nhân hơn.

Color Pallete

Key visual

Sự kết hợp giữa những đường thẳng, cong và chấm tròn tạo nên bộ icon mang lại cho Wonder ý nghĩa hoàn thiện

o1.

Quyển sách biểu tượng cho kiến thức

o2.

Kính lúp biểu tượng cho sự khám phá, tìm tòi

o3.

Khuông nhạc biểu tượng cho niềm đam mê, cảm thụ nghệ thuật

Poster và concept hình ảnh

Các yếu tố đồ hoạ được sử dụng tập trung vào sự tương tác giữa trẻ em và thế giới xung quanh, ví dụ với các hoạt động như chơi nhạc, vẽ tranh, đọc sách... Các hoạt động này mang tinh thần kết nối giữa học và chơi của Wonder

33 Giang Văn Minh,
Ba Đình, Hà Nội

info@beau.vn

097 531 9889 — o86 929 1771

Member of