Social media

33 Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Công ty Kiến trúc & Quy hoạch A4

  • CLIENT

    A4 Architecture

  • DURATION

    04/2021

  • SCOPE

    Brand Strategy
    Brand Identity
    brand maintainance

A4
Architect

Là công ty tư vấn Kiến trúc - Quy hoạch xây dựng. Thành lập từ năm 2008, trải qua nhiều dự án, bao gồm cả những dự án lớn của nhà nước và tập đoàn. Với 13 năm kinh nghiệm, A4 xác định mình là công ty kiến trúc - xây dựng đi theo tôn chỉ phát triền bền vững, bằng việc thiết kế và xây dựng những công trình có khả năng thích ứng với sự biến đổi của khí hậu và môi trường. Đồng thời thiết kế không gian xanh, đưa thiên nhiên vào không gian sống của con người.

  • Kiến trúc Quy hoạch xây dựng
  • 13 năm kinh nghiệm với các dự án tầm cỡ
  • Hướng tới phát triển bền vững
  • Đưa thiên nhiên vào không gian sống

VẤN ĐỀ CỦA
THƯƠNG HIỆU

Dù với 13 năm kinh nghiệm, cùng bề dày các dự án lớn nhỏ nhưng A4 chưa thể nói lên mình là ai, điểm mạnh của mình là gì. Về hình ảnh, A4 cũng chưa có hình ảnh đủ chuyên nghiệp để phù hợp với tầm cỡ của công ty.

GIẢI PHÁP
THƯƠNG HIỆU

BỐI CẢNH

Quá trình đô thị hoá diễn ra nhanh chóng, quỹ đất công cộng ngày càng thu hẹp, xây dựng không gian quy hoạch là điều cần thiết. Tuy nhiên đây là những công trình lớn, đòi hỏi chuyên môn cao, cùng một chiến lược dài hạn.

Rất nhiều doanh nghiệp Kiến trúc có khả năng xây dựng một không gian sống xanh, song không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ khả năng và tiềm lực để triển khai quy hoạch đô thị.

Với 13 năm kinh nghiệm,
với dự án tầm cỡ, quy hoạch đô thị là thế mạnh của A4đô thị là thế mạnhcủa A4

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

Qua đó chúng tôi hiểu được, được thế mạnh của A4 là quy hoạch đô thị. Và với những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, cùng chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm, chúng tôi chặt lọc và xây dựng định vị cho thương hiệu như sau:

01

Chuyên nghiệp

Có thâm niên, đội ngũ chuyên nghiệp với nhiều dự án đồ sộ

02

Bền vững

Quy trình hoạch định chặt chẽ, chiến lược dài hạn

03

Tỉ mỉ

Kĩ lưỡng, cẩn thận, quy trình tư vấn và triển khai chặt chẽ

04

Thấu đáo

Kiến trúc là để nâng cao chất lượng cuộc sống

Chuyên gia chiến lược và quy hoạch không gian kiến trúc có thâm niên tại Việt Nam

LOGO THƯƠNG HIỆU

TYPOGRAPHY

Helvetica Now

Chúng tôi lựa chọn Helvetica Now để tạo nên một cảm quan uy tín, chuyên nghiệp. Đây là bộ font không chân có cảm quan chắc chắn với độ tương phản vừa phải.

Không gian
lý tưởng

Cuộc sống
bền vững

môi trường Kiến trúc thích ứng với khí hậu, thân thiện có thể chạm đến được trái tim của Thiên Nhiên, trái tim của con người

MÀU SẮC

Chúng tôi lựa chọn màu xanh lá làm màu chủ đạo để thể hiện chuyên môn quy hoạch không gian xanh của A4

GRAPHIC MOTIF

TÍNH TỐI GIẢNHình ảnh của A4 được đặt trong một khung bao, hình tượng hoá như một tổng thể hợp nhất, tạo thành mảng khối lớn lồng ghép ảnh đi kèm với nội dung, đem lại cảm giác hài hoà về tổng thể. Những chi tiết tỉ mỉ nằm ở chính sản phẩm của A4 được thể hiện và tôn lên bởi visual đơn giản và bắt mắt.


TÍNH CHI TIẾTSong hành cùng với các mảng khối visual tối giản, layout lấy cảm hứng từ các khối thông tin bản vẽ kiến trúc, ứng dụng phong cách thiết kế Swiss Design, với các khấu phần thông tin được chia cắt rành mạch giữa các đường nét, thể hiện tính tỉ mỉ, chi tiết tinh tế trong từng sản phẩm của A4.

ĐỊNH HƯỚNG
HÌNH ẢNH