Social media

33 Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

  • Client

    HY Design

  • DATE

    August 2022

  • Scope of work

    Brand Experience Design

BRAND OVERVIEW

HY Design là thương hiệu thời trang thiết kế mang âm hưởng của cuộc sống hiện đại ở những đô thị lớn. Mục tiêu trong cuộc hành trình của chúng tôi là truyền tải hình ảnh chuyên nghiệp và thanh lịch mơ ước của những cô gái văn phòng

Truyền tải hình
ảnh chuyên nghiệp
& thanh lịch mơ
ước của cô gái
văn phòng

1

Stereotype

Chuyên nghiệp, thanh lịch, nữ tính, tươi trẻ

2

Bối cảnh

Bản sắc thương hiệu của các đối thủ cạnh tranh đều không rõ nét

3

Triết lý

Không phải cô gái nào cũng là một nữ cường nhân, nhưng sự nữ tính của họ lại vốn là thiên phú

4

Mục tiêu

Cạnh tranh bằng chính tầm nhìn tiên phong về thời trang của founder

Brand
Characteristics

Mềm mại

Vẻ đẹp tự nhiên của sự nữ tính, dáng vẻ yểu điệu trời ban của mỗi người phụ nữ

Hiện đại

Âm hưởng thời đại hiển hiện trong từng khoảnh khắc tại những thành phố lớn

Thanh lịch

Hồn phách trong cá tính và ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu

Làm thế nào để truyền tải sự “hiện đại” bằng ngôn ngữ hình ảnh?

“Thử thách thật sự nằm trong việc làm mới được những giá trị căn bản”

Đi tìm ngôn ngữhình ảnh cho sự hiện đại

Sau một quá trình cảm nhận sâu và phân tích, chúng tôi nhận ra những hình khối của các toà nhà cao tầng chính là biểu trưng sắc nét nhất về sự phát triển của lối sống hiện đại

Giá trị mà HY Design mang đến không đơn thuần chỉ là những bộ trang phục đẹp mà là cả một tầm nhìn khác biệt về hình ảnh của người phụ nữ hiện đại

HY Design là thương hiệu được đặt theo tên của người sáng lập - Creative Director Hải Yến. Tầm nhìn sáng tạo của Hải Yến chính là thứ khiến cho HY Design khác biệt hoàn toàn so với những thương hiệu cạnh tranh trong phân khúc phổ thông

HY SANS DISPLAY
HALYARD DISPLAY

ABCDEFGHIJKLMNOPQRSTUVWXYZ
abcdefghijklmnopqrstuvwxyz
1234567890