Social media

33 Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author

Jenny Trần - người sáng lập của thương hiệu thời trang JENNY K TRAN - xuất thân là người đảm nhiệm vị trí Menswear Designer chính cho thương hiệu thời trang cao cấp Anh Quốc Burberry tại London. Năm 2016, Jenny Trần về Việt Nam, sáng lập nên thương hiệu thời trang bespoke mang tên mình

Picture of the author

Hình ảnh về người phụ nữ độc lập, tài năng nằm sâu trong cá tính của thương hiệu chính là thứ khiến cho những thiết kế của Jenny K Tran khác biệt hoàn toàn so với những thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nữ khác ở Việt Nam

Picture of the author
Picture of the author

Tầm nhìn của người phụ nữ hiện đại

Nhiều người phụ nữ thời nay ủng hộ phong trào nữ quyền như một cách để giành lấy quyền lợi hơn cho bản thân.

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của Jenny Trần, người phụ nữ quyền lực không cần đến những phong trào như nữ quyền, bản thân họ vốn đã có đủ mọi khả năng để trở thành một con người tài năng, độc lập, tự do, làm chủ cuộc đời mình và có thể trở thành cá nhân xuất sắc trong bất cứ lĩnh vực nào mình chọn

Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author

Khí chất của mỗi người phụ nữ, có thể hiểu như thời điểm mà nghị lực, năng lượng sống mạnh mẽ từ bên trong của họ đã bộc lộ ra bên ngoài

Ngôn ngữ thiết kế của Jenny K Tran, thay vì tạo ra những chi tiết để bồi đắp thêm một cảm giác quyền lực lên thân hình của người phụ nữ vốn được cho là mỏng manh, Jenny Trần lựa chọn cách biểu đạt nên những nét tính cách mạnh mẽ vốn đã tồn tại bên trong người phụ nữ đó

Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author

TÍNH CÁCH THƯƠNG HIỆU

  • 75%

    cho rằng phụ nữ hiện đại là người độc lập, làm chủ cuộc sống và là người biết làm chủ bản thân

  • 53%

    cho biết họ thấu hiểu và tự tin với chính bản thân mình

  • 44%

    cho rằng việc tự chủ, độc lập và không phụ thuộc vào ai chính là điều tạo nên hạnh phúc cho người phụ nữ

Picture of the author
Picture of the author

Nguồn gốc của một thương hiệu mang đậm thần thái Anh Quốc

Lấy cảm hứng từ nguồn gốc phong cách thiết kế của Jenny Trần hình thành trong khoảng thời gian dài gắn bó với thành phố London của Anh Quốc, thương hiệu JENNY K TRAN thừa hưởng những tinh hoa của vương quốc Anh ở giai đoạn cuối thế kỷ 20 và cả những nguyên nhân lịch sử đằng sau chúng

Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author

Đặc trưng trong phong cách của Anh Quốc chính là một cảm giác không hề phô trương nhưng vẫn vô cùng tinh tế và quyền lực. Đó cũng là một trong những yếu tố định hướng quan trọng mà Beautique đã sử dụng để xây dựng nên những sản phẩm nhận diện sau này của Jenny K Tran

Picture of the author

Cảm hứng chủ đạo cho
ý tưởng thiết kế

Mẫu rập chính là tinh hoa trong việc xây dựng những loại Âu phục với cấu trúc form dáng uy quyền. Điều này còn đặc biệt đúng trong lĩnh vực Menswear, nơi mà nhà thiết kế Jenny K Trần đã thành danh khi còn làm việc tại Burberry Anh Quốc

Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author

Thấm nhuần triết lý sản phẩm vào thương hiệu

Sản phẩm của JENNY K TRAN với triết lý tôn vinh những giá trị tiềm ẩn của người phụ nữ, được hòa hợp và nổi bật trên nền thương hiệu tối giản, tinh tế, sắc sảo trong từng đường nét chi tiết. Những điểm chạm trong nhận diện thương hiệu của JENNY K TRAN tôn lên những giá trị sẵn có của sản phẩm, tương tự như những gì mà những sản phẩm này đang mang lại cho khách hàng

Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author