Social media

33 Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Xứ sở truyền thông & quảng cáo

Thành phố Hồ Chí Minh là mảnh đất màu mỡ của ngành truyền thông quảng cáo tại Việt Nam, quy tụ vô vàn các agency quảng cáo lớn nhỏ như Leo Burnett, Ogilvy, Aleph, v.v... MangoAds là một trong những agency đó - chuyên cung cấp giải pháp marketing và truyền thông chuyên biệt trên nền tảng công nghệ số và SEO

Beautique tiếp cận MangoAds trên danh nghĩa vừa là khách hàng, vừa là đối tác. Sau quá trình làm việc cùng MangoAds để nghiên cứu và đánh giá lại hiện trạng của thương hiệu, hai bên đi tới thống nhất rằng: MangoAds không coi công việc của mình là một sự ganh đua, cạnh tranh. Thay vào đó, MangoAds luôn nhìn vào bên trong doanh nghiệp, tập trung phát triển, hoàn thiện và cải tiến nội tại, qua đó củng cố và nâng tầm sản phẩm/ dịch vụ của mình để mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất

MangoAds luôn nhìn vào bên trong doanh nghiệp, tập trung phát triển, hoàn thiện và cải tiến nội tại

Brand essence

MangoAds lấy con người làm trọng tâm để đồng hành, thấu cảm và xây dựng niềm tin với doanh nghiệp và cộng đồng

Visual motif

MangoAds coi công việc này có bản chất là tương tác giữa người với người. Vì vậy, tuy cung cấp một sản phẩm dịch vụ số nhưng MangoAds lại toát ra là một năng lượng gần gũi và con người như chính công việc của họ. Yếu tố này được lấy làm điểm trọng tâm để xây dựng và phát tán toàn bộ triết lý doanh nghiệp của MangoAds trong quá trình làm việc.

Brand Color

Sunrise Yellow và Coastal Blue sẽ đóng vài trò là 2 màu chính cho toàn bộ nhận diện thương hiệu cho MangoAds. Khi đóng vai trò là màu sắc cho điểm nhấn graphic, Sunrise Yellow sẽ được ứng dụng làm màu sắc chủ đạo, trong khi đó Coastal Blue sẽ được thêm vào điểm xuyến cho bộ nhận diện.

Bình minh công nghệ

Ẩn dụ cho một bình minh mới của kỷ nguyên công nghệ số, ứng dụng của màu sắc sử dụng dải màu gradient là yếu tố thông minh cân bằng giữa sự biểu đạt một cách đồ họa của tính chất công nghệ, kết hợp với một hình ảnh mang tính biểu trưng và vô cùng đời thường lấy cảm hứng từ tự nhiên
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author