Social media

33 Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

THĂNG LONG UNIVERSITY

Thăng Long University không chỉ là trường đại học tự chủ ngoài công lập đầu tiên của Việt Nam mà là còn đơn vị tiên phong trong việc thực hiện triết lý giáo dục cấp tiến, đề cao tính ứng dụng.

Beautique đã đồng hành cùng trường Đại học Thăng Long từ năm 2019 trong việc xây dựng chiến lược định vị “Đại học Ứng dụng”. Chúng tôi rất tự hào khi được đồng hành cùng với một đơn vị có tầm nhìn cấp tiến về Branding như trường Đại học Thăng Long trong dự án xây dựng bộ nhận diện và trải nghiệm thương hiệu đẳng cấp quốc tế mới lần này.

01 TIÊN PHONG
CONCEPT TỔNG THỂ

Thăng Long là trường Đại học tư thục lâu đời nhất; đồng thời, là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng cơ sở vật chất và trải nghiệm học tập quốc tế cho sinh viên

01
02 CẤP TIẾN
CONCEPT TỔNG THỂ

Trường Đại học Thăng Long là mô hình giáo dục đi đầu cả nước về các ngành đào tạo mới mẻ, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của xã hội như âm nhạc ứng dụng, tài chính chứng khoán, quản trị khách sạn…

02
03 ỨNG DỤNG
CONCEPT TỔNG THỂ

Triết lý giáo dục của trường Đại học Thăng Long đề cao khả năng ứng dụng kiến thức vào bối cảnh thực tế của các sinh viên. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cũng đồng thời đáp ứng nhu cầu thực tập, tự học, tự nghiên cứu của các khoa ngành

03
04 CHỦ ĐỘNG
CONCEPT TỔNG THỂ

Đại học Thăng Long là mô hình giáo dục tự chủ ngoài công lập đầu tiên của Việt Nam. Tinh thần tự chủ, tự giác, tự hành động của Thăng Long cũng nằm trong tinh thần của mỗi sinh viên.

04

Hệ thống bộ họa tiết chủ đạo

Bộ pattern key visual trong bộ nhận diện của Đại học Thăng Long là cách mà Beautique đã lý luận và hình tượng hoá cho định vị cô đọng nhất của trường là “Đại học Ứng dụng”. Chúng tôi sử dụng thành tố cơ bản nhất là các hình kỷ hà, biểu tượng cho những kiến thức phổ quát nhất của nhân loại và để chúng kết hợp, biến đổi, chuyển hoá không ngừng để thể hiện cho triết lý về khả năng ứng dụng.

Hệ thống nhận diện của các khoa ngành

Bộ pattern dành riêng cho các ngành học được phát triển rộng hơn từ bộ key visual căn bản; các chi tiết bên trong được sắp đặt theo lý luận riêng về phạm trù trí tuệ của mỗi ngành học và được kết hợp với tâm lý học màu sắc để tạo thành một bản sắc riêng biệt.

1 Khối công nghệ thông tin

2 Khối Ngoại ngữ

3 Khối Kinh tế- Quản lý

4 Khối Thiết kế & Truyền thông

5 Khối Du lịch

6 Khối Khoa học Xã hội & Nhân văn

7 Khối Khoa học Sức khỏe

8 Khối Âm nhạc ứng dụng

9 Khối Toán học

Bộ typeface độc quyền của
Đại học Thăng Long

Thăng Long Sans là bộ typeface Display độc quyền của Đại học Thăng Long, được xây dựng bởi haiđội ngũlà Beautique và BeauType Studio. Bộ typeface này được xây dựng để hoà nhập vào trong ngôn ngữ nhận diện mới của Đại học Thăng Long và hiện đang được áp dụng trên các ấn phẩm và tiêu đề nội dung của trường.

Cảm hứng từ những khối hình kỷ hà

Toàn bộ ký tự trong bộ typeface này được phát triển theo dáng Geometric từ trong concept trọng tâm của các hình kỷ hà trong bộ nhận diện. Đây là một bộ typeface thể hiện được sự nghiêm túc và academic cần có ở một trường Đại học, cũng đồng thời thể hiện được các giá trị cốt lõi như ứng dụng, tiên phong, cấp tiến của Thăng Long.

Thăng Long University
Brand Experience Design 2023

  • Creative director

    Phạm Hoàng Hà

    content director

    Lưu Kiên Định

    Project manager

    Nguyễn Huy Long

    account executive

    Bùi Thị Hòa

  • Graphic designer

    Quách Đông Duy Anh

    Đỗ Hương Giang

     

    Hoàng Lê Phan

  • TYPE designer

    Ngô Nhật Quang

    ANIMATOR

    Phan Đức Trọng