Social media

33 Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Giá trị cốt lõi

Picture of the author
Picture of the author
Picture of the author
Picture of the authorPicture of the authorPicture of the authorPicture of the author

Giá trị cốt lõi

  • 02

    Empowerment

    Trao quyền điều phối và cung cấp cái nhìn tổng thể cho người quản lý

  • 03

    Productivity

    Khuyến khích nâng cao năng suất nhân viên và cải thiện dịch vụ

  • 04

    Innovation

    Tiên phong ứng dụng công nghệ mới vào quy trình quản lý & làm việc

TimeKeeper là

Đặc tính sản phẩm

  • Quy trình
  • Quản lý chất lượng
  • Thống nhất
  • Dữ liệu
  • Đa dạng
  • Tính hiệu quả
  • Quốc tế

tính cách thương hiệu

  • Bền vững
  • Công nghệ
  • Năng động
  • Cá tính
  • Chuyên nghiệp
  • Thông minh
  • Đổi mới

Bài toán dành cho Timekeeper

Tiên phong trong mô hình hoạt động, đối tượng mục tiêu được phân chia rõ ràng, bài toán cho TimeKeeper là phải thích ứng được với thị trường Việt Nam khi doanh nghiệp vẫn đang trong quá trình phát triển và tối ưu hoá quy trình

Màu sắc
thương hiệu

Timekeeper sử dụng 2 bộ màu chủ đạo và 3 bộ màu bổ trợ để sử dụng linh hoạt trong các trường hợp khác nhau trong ứng dụng của bộ nhận diện thương hiệu

Primary 1

EB1C24R:235 G:28 B:36C:1 M:99 Y:97 K:0

Primary 2

001952R:0 G:25 B:82C:100 M:94 Y:33 K:40

Secondary 1

000000R:0 G:0 B:0

Secondary 2

77787BR:119 G:120 B:123

Secondary 3

FFFFFFR:255 G:255 B:255

Bộ icon

Từ visual của Timekeeper chúng tôi thiết kế một bộ icon sử dụng cho trải nghiệm trên môi trường digital của thương hiệu

Centralizing
Management