Vietnam National Symphony Orchestra
- Client
Dàn nhạc giao hưởng
Quốc gia Việt Nam - DURATION
2021/2022
- SERvices
Brand Experience | Digital Experience
UI/UX Design | Visual Design
Bối cảnh
Trong 10 năm trở lại đây, dàn nhạc đã nâng cao được chất lượng nghệ thuật biểu diễn, không chỉ được khán giả, giới báo chí, giới phê bình âm nhạc và đồng nghiệp ở Việt Nam đón nhận và đánh giá cao mà còn được ghi nhận tại nhiều quốc gia trong khu vực và thế giới thông qua các tour diễn trong nước và nước ngoài.
Mục tiêu dự án
Beautique có cơ hội được làm việc cùng với đội ngũ của VNSO để xác định rõ mục tiêu của dự án cũng như sức ảnh hưởng của việc thay đổi này đối với truyền thông và bộ mặt của VNSO.
Beautique có cơ hội được làm việc cùng với đội ngũ của VNSO để xác định rõ mục tiêu của dự án cũng như sức ảnh hưởng của việc thay đổi này đối với truyền thông và bộ mặt của VNSO.
Sứ mệnh của VNSO
Trở thành đơn vị mũi nhọn và là con chim đầu đàn trong ngành âm nhạc giao hưởng Việt Nam, cung cấp cho mọi người một loại hình nghệ thuật độc đáo với bề dày lịch sử để thưởng thức và cảm thụ
Các yếu tố
khai thác
Hoạ tiết được phát triển từ module của 4 đường kẻ kết hợp với các chấm tròn, với hoạ tiết chính là con chim lạc, được triển khai thành các hình thái khác nhau để có sự đa dạng tuỳ biến trong quá trình sử dụng
TUYÊN NGÔN CỦA VNSO
Con chim đầu đàn của ngành âm nhạc giao hưởng Việt Nam
Moodboard
Các thành tố trên được tổng hòa, cô đọng và hình tượng hóa bằng hình ảnh. Những hình ảnh thể hiện nên tinh thần và giá trị của VNSO, làm kim chỉ nam cho các thiết kế và điểm chạm truyền thông triển khai.ỨNG DỤNG VISUAL
Điểm chạm vật lý
Hệ thống họa tiết đa dạng được thiết kế tối ưu trên các điểm chạm truyền thông vật lý của thương hiệu VNSO nhằm đa dạng hóa cách sử dụng trong visual của thương hiệu
ỨNG DỤNG VISUAL
Điểm chạm digital
Hệ thống visual được ứng dụng trên các nền tảng digital giúp người dùng tiếp cận rộng rãi hơn với hệ thống trải nghiệm của thương hiệu trên môi trường kỹ thuật số