Social media

33 Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

February 10,2023 - Brand story

Tích hợp, tối đa hoá, vận hành, và nhất quán môi trường số trong doanh nghiệp

Công nghệ đang cho doanh nghiệp một sức sống mới chưa từng có. Cùng lúc với việc những cụm từ “thay đổi cuộc chơi" và “xáo trộn công nghệ số" ngày càng phổ biến, rất nhiều doanh nghiệp và khách hàng đang tái định nghĩa vị trí của họ trong thị trường. Để lợi dụng những cơ hội biến đổi nhanh chóng này, các doanh nghiệp có thể sẽ cần đến một giải pháp có liên kết chặt chẽ giúp họ cải thiện khả năng bắt kịp và điều khiển những biến đổi thị trường

Giới thiệu - DigitalMIX: hồ sơ đa giải pháp của Deloitte Digital cho các mảng quảng cáo, bán hàng, dịch vụ, thống kê, quản lý quan hệ khách hàng, quản lý đơn hàng và hoá đơn, quản lý tài chính, dịch vụ cho doanh nghiệp cả trên điện toán đám mây và địa điểm thực. Được thiết kế dưới dạng một “cửa hàng một điểm đến” cho chiến lược, quy trình, quản lý, thiết kế, và chuyển đổi số, DigitalMIX tích hợp hiệu quả những dịch vụ được cấu hình từ trước trên điện toán đám mây với những dữ liệu đầu ngành. DigitalMIX có thể tối đa hoá quảng cáo sáng tạo, thống kê, quote-to-cash, thương mại điện tử, quản lý quan hệ khách hàng, hoạch định tài nguyên doanh nghiệp (ERP), và có thể đưa đến cho doanh nghiệp những công cụ phù hợp để sử dụng.
 

Một “cửa hàng một điểm đến" (one-stop-shop) cho chiến lược, quy trình số, thiết kế, và công nghệ

digital mix

Được vận hành bởi công nghệ đầu ngành 

Adobe Experience Cloud: Hệ thống DigitalMIX kết hợp vốn hiểu biết công nghệ số chuyên ngành của Deloitte Digital và các nguồn tài nguyên khác để tích hợp, thúc đẩy, và tối đa hoá quy trình quảng cáo - giúp doanh nghiệp sử dụng được tối đa tiềm năng của nó. Adobe Experience Cloud đưa ra một nhóm những giải pháp kết hợp chặt chẽ để xây dựng các chiến dịch, quản lý công việc quảng cáo, hiểu rõ hơn bản thân doanh nghiệp, và có thể trở thành một nền tảng lý tưởng cho DigitalMIX. Adobe Experience Cloud sử dụng hết mức những thế mạnh của Adobe Marketing Cloud, Adobe Analytics Cloud và Adobe Advertising Cloud - mang đến một sự tích hợp toàn diện những giải pháp quảng cáo số:

Adobe Marketing Cloud: mang đến những công cụ quảng cáo hữu dụng để hỗ trợ từ đầu đến cuối quá trình tiếp cận khách hàng của bạn. Bạn sẽ sở hữu cả tính năng kết hợp dữ liệu - bằng cách này bạn sẽ nắm được hơn 90 triệu đầu thông tin khách hàng được chia sẻ, hiểu được rõ hơn đối tượng khách hàng của công ty bạn và từ đó phát triển được những chiến lược có tiềm năng cao hơn. Giải pháp này sử dụng tính năng của cả Adobe Experience Manager, Adobe Campaign, Adobe Target, Adobe Primetime và Adobe Social - giúp tạo nên trải nghiệm cá nhân phù hợp cho khách hàng trên mọi kênh quảng cáo.

Adobe Analytics Cloud: mang lại cho doanh nghiệp lượng dữ liệu lớn, phân tích quá trình tiếp cận khách hàng, đưa ra thông số đo lường quan trọng trên các kênh quảng cáo, tự động tạo khách hàng, và có thể chuyển hoá những luồng thông tin lớn thành hành động. Hãy tưởng tượng: một lượng dữ liệu lớn không giới hạn. Mỗi năm, Adobe Analytics xử lý hơn 71 nghìn tỷ thao tác trao đổi thông tin khách hàng, và được sử dụng nhiều hơn bất kì phần mềm xử lý dữ liệu nào khác trên thị trường.

Adobe Advertising Cloud: giúp doanh nghiệp quản lý chiến dịch của họ trên các kênh truyền thông - từ TV và điện thoại đến quảng cáo mạng xã hội. Với tính năng tích hợp Adobe Media Optimizer DSP, Adobe Media Optimizer Search và Adobe Medial Optimizer DCO, phần mềm này sẽ cho bạn khả năng tối đa hoá thao tác mua hàng, thực hiện chiến dịch quảng cáo, và điều chỉnh chiến dịch dựa trên sở thích và ưu tiên của khách hàng.


Salesforce: Với một cái tên đồng nghĩa với xuất sắc quản lý quan hệ khách hàng và tích hợp hiệu quả các kênh dữ liệu, công nghệ điện toán đám mây của Salesforce là đối tượng lý tưởng để sử dụng trong hệ thống DigitalMIX. Quản lý khách hàng, cơ hội và đối tượng khách tiềm năng, dịch vụ hỗ trợ khách, thao tác thiết lập giá thành, quá trình bán hàng, quá trình làm ấn phẩm quảng cáo, và đồng thời tích hợp được những đầu thông tin Deloitte Digital cung cấp:

Salesforce Sales Cloud: một kênh đứng đầu trong thị trường về quản lý khách, quản lý cơ hội và tương tác khách hàng. Bằng cách tạo ra trải nghiệm mua sắm đơn giản nhưng hiệu quả, Salesforce Sales Cloud có thể mang đến cho doanh nghiệp những thông tin cần thiết và công cụ giúp giảm thời gian bán hàng, tăng mức độ chi tiêu của khách hàng và đồng thời cải thiện cả mức độ hài lòng của khách.
 
Salesforce Service Cloud: tạo dựng nền tảng theo dõi tương tác khách hàng có mặt mọi lúc, mọi nơi để cho doanh nghiệp khả năng quan sát 720⁰ khách hàng trên nhiều kênh khác nhau. Bằng việc tích hợp quản lý từng trường hợp khách, quản lý thông tin, điện thoại, tin nhắn trực tuyến, tự phục vụ, và các trang mạng xã hội - tất cả trên cùng 1 kênh dữ liệu, Salesforce Service Cloud đưa ra thông tin sâu và chính xác làm thế nào doanh nghiệp có thể tạo được trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Salesforce Commerce Cloud: gây dựng trải nghiệm mua hàng thông minh và mang tính cá nhân bất kì nơi nào khách hàng đến. Được tích hợp những giải pháp trí tuệ nhân tạo dành riêng cho thương mại điện tử, quản lý đơn hàng, điểm bán hàng và nhiều hơn nữa, giải pháp này có thể mang tới cho doanh nghiệp tất cả những yếu tố cần thiết để tạo nên một trải nghiệm khách hàng thống nhất và hoàn thiện.

Salesforce Marketing Cloud: đưa ra mô hình tiên phong về quá trình thực hiện quảng cáo, từ đó tạo nên một quy trình tiếp cận khách hàng cá nhân và độc đáo. Salesforce Marketing Cloud cho phép xử lý và tối đa hoá thao tác quảng cáo với hệ thống nhắn tin tự động rất đa dạng và sự tích hợp hiệu quả với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng và quản lý dữ liệu. Quảng cáo hiệu quả cũng có thể được cải thiện qua việc đề ra mục tiêu và theo dõi chỉ số đo lường hiệu quả công việc trên các kênh quảng cáo - bán hàng.

digital mix

Điều chỉnh, tích hợp và sắp xếp theo tháng thay vì theo năm 

Có một điều khá rõ là với một nhóm những tích hợp hiệu quả, DigitalMIX có thể mang tới một cấu trúc hoạt động rõ ràng trong vòng vài tháng thay vì vài năm. Với việc thúc đẩy thêm dựa trên nền tảng thông tin nghiên cứu được và sử dụng một hệ thống những giải pháp đầu ngành cho doanh nghiệp, bạn có thể tạo được một hướng giải quyết chính xác và phù hợp giúp đưa doanh nghiệp lên tầm cao mới và hé lộ mức độ tăng trưởng tiếp theo trong tương lai.

Bài viết gốc Tích hợp, tối đa hoá, vận hành, và nhất quán môi trường số trong doanh nghiệp được đăng trên website Beau - Creative Agency Vietnam